[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]120,000₫[/giaban]
[giacu]150,000₫[/giacu]
[khuyenmai] - Sản phẩm chính hãng 100%
- 1 đổi 1 trong 7 ngày
- Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
- Giá trên chưa bao gồm công thay[/khuyenmai]
  • [cauhinh]Camera chính: 50 MP, khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng (wide), tự động lấy nét theo pha (PDAF).
  • Camera phụ (Macro): 2 MP, khẩu độ f/2.4, chuyên dụng cho chụp ảnh cận cảnh.
  • Camera phụ (Chiều sâu): 2 MP, khẩu độ f/2.4, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.
  • Đèn flash LED: Có, hỗ trợ trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Quay video: Hỗ trợ quay video 1080p@30fps.[/cauhinh]
[chitietsp]
Samsung Galaxy A14 5G được trang bị hệ thống camera sau với ba cảm biến, giúp người dùng có những trải nghiệm chụp ảnh phong phú và đa dạng. Chi tiết các thông số kỹ thuật của camera sau gồm:

  1. Camera chính: Camera chính của Galaxy A14 5G có độ phân giải 50MP, khẩu độ f/1.8. Đây là camera có cảm biến lớn, hỗ trợ chụp ảnh chi tiết rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Cảm biến này cũng tích hợp công nghệ tự động lấy nét (PDAF), giúp tăng cường khả năng chụp ảnh với độ chính xác và tốc độ nhanh.
  2. Camera macro: Với độ phân giải 2MP và khẩu độ f/2.4, camera macro cho phép người dùng chụp cận cảnh các chi tiết nhỏ một cách rõ ràng. Điều này rất hữu ích khi chụp các vật thể nhỏ hoặc những bức ảnh sáng tạo với hiệu ứng cận cảnh.
  3. Cảm biến chiều sâu: Cũng có độ phân giải 2MP và khẩu độ f/2.4, cảm biến chiều sâu giúp tạo hiệu ứng làm mờ nền (bokeh), giúp đối tượng chính nổi bật trong khung hình. Đây là tính năng quan trọng khi chụp chân dung hoặc ảnh nghệ thuật.
Các tính năng camera sau của Galaxy A14 5G còn bao gồm chế độ HDR, panorama, và quay video Full HD với tốc độ 30fps. Với hệ thống camera này, Samsung Galaxy A14 5G đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng, từ việc chụp cảnh, chân dung, đến các bức ảnh cận cảnh chuyên sâu.[/chitietsp]



Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn