[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]80,000₫[/giaban]
[giacu]100,000₫[/giacu]
[khuyenmai] - Sản phẩm chính hãng 100%
- 1 đổi 1 trong 7 ngày
- Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
- Giá trên chưa bao gồm công thay[/khuyenmai]
  • [cauhinh]Kích thước: Phù hợp với màn hình 6.7 inch của iPhone 13 Pro Max.
  • Chất liệu: Kính cường lực, thường được làm từ kính Gorilla Glass hoặc một loại kính tương tự có khả năng chống trầy xước cao.
  • Độ cứng: Thường đạt độ cứng 9H trên thang đo Mohs, giúp chống trầy xước từ các vật dụng hàng ngày như chìa khóa, dao cạo, v.v.
  • Độ trong suốt: Độ truyền sáng cao, khoảng 99%, giúp bảo toàn chất lượng hình ảnh và màu sắc gốc của màn hình.
  • Độ dày: Khoảng 0.3mm đến 0.4mm, giúp giữ được độ nhạy cảm ứng và không làm tăng đáng kể độ dày của màn hình.
  • Tính năng chống vỡ: Khi bị tác động mạnh, kính cường lực sẽ vỡ thành các mảnh nhỏ, giảm nguy cơ gây thương tích.[/cauhinh]
[chitietsp]
Kính ép iPhone 13 Pro Max là phụ kiện bảo vệ không thể thiếu dành cho chiếc điện thoại cao cấp của bạn. Được thiết kế chính xác với kích thước và kiểu dáng hoàn hảo cho iPhone 13 Pro Max, kính ép này không chỉ giúp bảo vệ màn hình của bạn khỏi các vết trầy xước, va đập, mà còn giữ nguyên độ trong suốt và khả năng cảm ứng nhạy bén của màn hình.

Với công nghệ ép kính hiện đại, sản phẩm mang lại sự an tâm cho người dùng mà không làm giảm đi tính thẩm mỹ của thiết bị. Sở hữu độ bền cao và khả năng chống bám vân tay hiệu quả, kính ép iPhone 13 Pro Max là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ điện thoại của bạn, giữ cho nó luôn mới mẻ và bền đẹp theo thời gian.[/chitietsp]



Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn