[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]115,000₫[/giaban]
[giacu]120,000₫[/giacu]
[khuyenmai] - Sản phẩm chính hãng 100%
- 1 đổi 1 trong 7 ngày
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Free ship đơn hàng >200k nội thành Hà Nội[/khuyenmai]
[cauhinh]Dung lượng: 4045 mAh
Loại pin: Lithium-ion
Công nghệ sạc nhanh: Có (với công nghệ VOOC Flash Charge)
Thời gian sạc đầy: Tùy thuộc vào điều kiện sạc và dung lượng còn lại, nhưng thường trong khoảng 1-2 giờ.
Thời gian sử dụng trung bình: Tùy thuộc vào cách sử dụng và cấu hình thiết bị, nhưng Realme 3 Pro thường cung cấp thời gian sử dụng khá dài trước khi cần sạc lại.[/cauhinh]
[chitietsp]Pin Realme 3 Pro BLP713 có dung lượng lớn 4045 mAh, là một phần quan trọng của chiếc điện thoại Realme 3 Pro. Được thiết kế đặc biệt cho điện thoại này, pin BLP713 đảm bảo cung cấp năng lượng đủ cho các hoạt động hàng ngày của người dùng mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Với dung lượng pin 4045 mAh, người dùng Realme 3 Pro có thể tận hưởng thời gian sử dụng dài hạn, từ việc duyệt web, xem video, chơi game đến sử dụng các ứng dụng đa nhiệm mà không phải lo lắng về việc pin sẽ cạn kiệt nhanh chóng. Pin này được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng về hiệu suất và thời lượng pin.
Ngoài ra, pin BLP713 của Realme 3 Pro cũng được tích hợp công nghệ quản lý pin thông minh, giúp tối ưu hóa hiệu suất sử dụng pin và kéo dài tuổi thọ pin. Điều này giúp người dùng tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường thông qua việc giảm lượng pin phải thay thế.
Với pin Realme 3 Pro BLP713 4045 mAh, người dùng có thể yên tâm trải nghiệm các tính năng nổi bật của chiếc điện thoại mà không phải lo lắng về việc sạc pin liên tục, tận hưởng trải nghiệm di động linh hoạt và thoải mái.[/chitietsp]



Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn