[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]35,000₫[/giaban]
[giacu]40,000₫[/giacu]
[khuyenmai] - Sản phẩm chính hãng 100%
- 1 đổi 1 trong 7 ngày
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Free ship đơn hàng >200k nội thành Hà Nội[/khuyenmai]
[cauhinh]Loại kết nối: Lightning
Điện áp đầu vào: 100-240V AC (điện xoay chiều)
Tần số: 50-60Hz
Dòng điện đầu ra: 5V, 1A[/cauhinh]
[chitietsp]Bạn đang sở hữu chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của Apple - iPhone 8 Plus, và để đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất, cụm chân sạc chính hãng của iPhone 8 Plus là đối tác lý tưởng để duy trì năng lượng và kết nối liền mạch.

Chất Lượng Đỉnh Cao:
Cụm chân sạc của iPhone 8 Plus được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đảm bảo sự an toàn và hiệu suất tối ưu khi sạc pin. Với công nghệ tiên tiến, cụm chân sạc giúp bảo vệ pin khỏi quá nhiệt, ngắn mạch và quá dòng, giữ cho pin của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.
Tính Năng Nhanh Chóng:
Không chỉ đảm bảo an toàn, cụm chân sạc iPhone 8 Plus còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và duy trì trạng thái sạc của điện thoại ở mức cao.
Thiết Kế Tiện Lợi:
Với kiểu dáng nhỏ gọn và dễ sử dụng, cụm chân sạc này là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi hay khi bạn cần sạc pin mọi nơi. Chân sạc có thể kết hợp linh hoạt với các dòng sạc tường, sạc ô tô, hoặc sử dụng cùng với các thiết bị khác của Apple.
Tương Thích Rộng Rãi:
Cụm chân sạc iPhone 8 Plus không chỉ tương thích với chính chiếc iPhone 8 Plus của bạn, mà còn hoạt động tốt trên nhiều dòng sản phẩm iPhone khác và các thiết bị sử dụng cổng Lightning.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cụm chân sạc đáng tin cậy và hiệu quả cho chiếc iPhone 8 Plus của mình, không có gì có thể so sánh được với cụm chân sạc chính hãng của Apple. Hãy trải nghiệm sự thuận lợi và an tâm với cụm chân sạc iPhone 8 Plus ngay hôm nay![/chitietsp]



Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn