[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]15,000₫[/giaban]
[giacu]20,000₫[/giacu]
[khuyenmai] - Sản phẩm chính hãng 100%
- 1 đổi 1 trong 7 ngày
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Free ship đơn hàng >200k nội thành Hà Nội[/khuyenmai]
[cauhinh]Chất liệu: Kính cường lực
Độ dày: 0.33mm
Bề mặt: Tráng phủ chống chói, chống vân tay
Độ cứng: 9H (cực cứng, chống trầy xước)
Độ trong suốt: Cao, không làm giảm độ nhạy cảm ứng
Công nghệ: Ép kính tự động, không để lại bọt khí
Màu sắc: Trong suốt[/cauhinh]
[chitietsp]Kính ép là một phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ màn hình điện thoại Huawei Nova 3i khỏi các vết trầy, va đập và bụi bẩn hàng ngày. Đồng thời, nó còn giúp tăng cường độ nhạy cảm của màn hình cảm ứng, mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và linh hoạt.

Kính ép Huawei Nova 3i được chế tạo từ chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ trong suốt tốt nhất để không làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị của màn hình. Thiết kế chính xác và cắt đúng kích thước giúp nó vừa vặn hoàn hảo trên màn hình của điện thoại, không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng cảm ứng và các tính năng khác.
Kính ép này cũng có khả năng chống chói, giúp giảm độ lóa khi sử dụng điện thoại dưới ánh sáng mạnh, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc đọc và xem nội dung trên màn hình.
Với lớp phủ chống dấu vết và chống bám dầu, kính ép Huawei Nova 3i giúp điện thoại luôn giữ được vẻ sạch sẽ và mới mẻ. Việc lắp đặt cũng rất đơn giản, không làm ảnh hưởng đến thiết kế thời trang của điện thoại.
Cuối cùng, việc sở hữu một lớp kính ép Huawei Nova 3i không chỉ giúp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn mà còn làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ và độ bền cho thiết bị.[/chitietsp]



Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn