[masp]Chưa rõ[/masp]
[giaban]210,000₫[/giaban]
[giacu]345,000₫[/giacu]
[khuyenmai]
- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/khuyenmai]
[cauhinh]Kích thước màn hình: 5.99 inches, 92.6 cm2 (~77.4% screen-to-body ratio)
Độ phân giải: 1080 x 2160 pixels, 18:9 ratio (~403 ppi density)
Công nghệ màn hình: IPS LCD capacitive touchscreen, 16M colors
Cảm ứng đa điểm: Yes
Mặt kính bảo vệ: Corning Gorilla Glass (unspecified version)[/cauhinh]
[chitietsp]Bạn đang sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Pro, tuy nhiên, màn hình của nó đã gặp sự cố? Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp bạn! Dịch vụ thay màn hình Xiaomi Redmi Note 5 Pro của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo để khắc phục vấn đề của bạn và đem lại trải nghiệm sử dụng điện thoại như mới.
Tại sao chọn chúng tôi?
  1. Chuyên nghiệp và kinh nghiệm: Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc thay màn hình điện thoại di động. Chúng tôi đã từng xử lý thành công nhiều trường hợp khác nhau, đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho bạn.
  2. Màn hình chất lượng cao: Chúng tôi cam kết sử dụng màn hình thay thế chất lượng cao, đảm bảo độ tương thích hoàn hảo với Xiaomi Redmi Note 5 Pro của bạn. Màn hình mới sẽ mang lại hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực và độ phản chiếu tốt.
  3. Thời gian thay thế nhanh chóng: Chúng tôi hiểu rằng điện thoại di động là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của bạn, vì vậy chúng tôi cam kết thực hiện thay màn hình Xiaomi Redmi Note 5 Pro của bạn trong thời gian ngắn nhất, giúp bạn tiếp tục sử dụng điện thoại một cách bình thường.
  4. Bảo hành dịch vụ: Chúng tôi cung cấp bảo hành dịch vụ sau khi thay màn hình. Nếu có bất kỳ vấn đề nào sau khi thay màn hình, bạn có thể đến lại và chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  5. Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thay màn hình Xiaomi Redmi Note 5 Pro với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn sẽ nhận được giá trị tốt nhất cho tiền bạc của mình.
Hãy để chúng tôi giúp bạn đưa chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Pro trở lại hoạt động một cách hoàn hảo và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn thay màn hình. Chân thành cảm ơn và mong được phục vụ quý khách![/chitietsp]

Ant Mobile
DANH MỤC
Nhận nhiều ưu đãi hơn